รวม 5 คอนโดมิเนียมน่าอยู่ย่านบางนา

ทุกวันนี้ นอกจากการซื้อบ้านสักหลังแล้ว การเช่าหรือซื้อคอนโดก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมย่านบางนา เพราะคอนโดนั้นถือว่าเป็นที่พักอาศัยที่ค่อนข้างครบครัน ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว อยู่เป็นคู่ หรืออยู่กันครอบครัว ก็ตอบโจทย์ทั้งนั้น เพราะคอนโดสมัยนี้มีการแบ่งสัดส่วนห้องอย่างดี มีทั้งโซนห้องนั่งเล่นและโซนครัว รวมถึงโซนห้องน้ำที่สะดวกสบาย และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ยิ่งไปกว่านั้น หลายคอนโดยังมาพร้อมกับส่วนกลางที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ และข้อดีที่น่าสนใจที่สุดของคอนโดก็คือมักจะตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย สามารถเดินทางไปยังโซนอื่น ๆ ได้สบาย และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สาธารณะที่สำคัญ ๆ ทำให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต

สำหรับคอนโดมิเนียมย่านบางนา ก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่น่าสนใจมากในปัจจุบันเช่นเดียวกัน เพราะย่านบางนานั้นมีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และมีร้านอาหารมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ใครที่กำลังมองหาคอนโดดี ๆ สักแห่ง แน่นอนว่าวันนี้เรามี 5 คอนโดมิเนียมน่าอยู่ย่านบางนามาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละที่ก็มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ให้ทุกคนลองเลือกดูตามสไตล์ที่ชอบกันได้เลย

  1. The Forestias

ราคาเริ่มต้น 5.14 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดที่ถ้าใครที่ชอบธรรมชาติจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะเป็นโครงการคอนโด มิเนียมย่านบางนาที่ออกแบบโดยมีแนวคิดเน้นความร่มรื่นและเน้นสีเขียวจากต้นไม้ให้มากที่สุด ผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว เน้นความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

  1. Cerocco Bangna 36

ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมย่านบางนาที่จะต้องถูกใจใครหลาย ๆ คน ด้วยราคาเริ่มต้นที่น่าสนใจ ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางด้วยสไตล์ Morocco ตามชื่อ ทำให้เป็นคอนโดหนึ่งที่มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

  1. Nue Noble Centre

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมน่าสนใจย่านบางนา ที่บอกว่าอยู่ห่างจากเซ็นทรัลบางนาเพียงแค่ 10 ก้าวเท่านั้น เป็นคอนโด  มิเนียมราคาดีในทำเลนน่าสนใจ แถมยังมาพร้อมกับห้องที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย

  1. The Excel ลาซาล 17

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมราคาย่อมเยาอีกเช่นเดียวกัน กับคอนโดมิเนียมย่านบางนาที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 50 เมตร สามารถมองเห็นได้จากทุกห้องในโครงการ และทางทิศเหนือก็จะเป็นวิวสนามกอล์ฟกว้างไกล ใครที่ชอบวิวสบายตากับบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้พักผ่อน ต้องที่นี่เลย

  1. D Mark Condo ลาซาล

ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท

ใครที่มองหาคอนโดดี ๆ ที่อยู่ในย่านร้านอาหาร จะต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะนี่คือคอนโดมิเนียมย่านบางนาที่ตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวออฟฟิศ หรือครอบครัวที่มองหาที่พักดี ๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์